Hơn 200 Khách Hàng Đã Đến Tham Dự Chương Trình Giới Thiệu Kia Sorento (All New) Tại Hà Nội Và TP.HCM

13/10/2020

Ngày 11/10/2020 vừa qua, Kia Việt Nam đã tổ chức sự kiện giới thiệu mẫu xe Kia Sorento (All New) Hoàn toàn mới – Thế hệ mới 4.0 tại TP. HCM (showroom Kia Bình Tân) và Hà Nội (showroom Kia Phạm Văn Đồng). Sự kiện thu hút hơn 200 khách hàng đến tham quan và tìm hiểu mẫu xe.

 

 

 

Tại sự kiện, đại diện Kia Việt Nam đã giới thiệu chi tiết về thiết kế, trang bị tiên nghi và an toàn của mẫu xe Kia Sorento (All New) đến các khách hàng. Sau khi tìm hiểu thực tế mẫu xe, hầu hết khách hàng đều đánh giá cao thiết kế hoàn toàn mới, mạnh mẽ và tinh tế với nhiều trang bị hiện đại, cao cấp so với các phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, có rất nhiều khách hàng đã quyết định đặt mua xe KIA SORENTO (All New) ngay tại sự kiện. Điều đó khẳng định sức hút của mẫu xe 7 chỗ đại diện cho thế hệ sản phẩm mới của Kia.

 

 

 

Anh Huỳnh Bách, một khách hàng đã tin chọn Kia Sorento thế hệ mới tại showroom Bình Tân cho biết: “Không chỉ sử dụng để di chuyển hằng ngày, cả gia đình tôi thường xuyên đi du lịch xa nên vợ chồng tôi muốn chọn một con xe vừa mạnh mẽ lại nhiều tiện nghi và an toàn để đáp ứng nhu cầu cho các thành viên trong gia đình. Sau khi tham khảo một số ý kiến từ bạn bè, đồng nghiệp và trải nghiệm thực tế tại sự kiện hôm nay, chúng tôi quyết định chọn mua xe Kia Sorento thế hệ mới, phiên bản Premium máy dầu”.

 

 

 

Cùng với nhu cầu với anh Bách, anh Gia Trung (Hà Nội) cho biết: “Ấn tượngvới thiết kế hoàn toàn mới từ diện mạo bên ngoài đến khoang nội thất trong xe Kia Sorento thế hệ mới, tôi đã quyết định xuống tiền đặt trước bản Signature máy xăng. Nhà có 5 thành viên nên tôi chọn Sorento vì xe vừa rộng rãi, thoải mái lại có nhiều tiện nghi hiện đại và sang trọng. Hơn nữa, xe còn có sưởi ghế, sưởi vô lăng, những tính năng mà tôi rất cần khi di chuyển trong mùa Đông sắp đến…”.

 

 

 

Kia Sorento (All New) là mẫu SUV hoàn toàn mới thuộc thế hệ sản phẩm 4.0 của KIA vừa được giới thiệu tại Hàn Quốc vào tháng 3/2020. Việt Nam là nước đầu tiên tại Đông Nam Á giới thiệu sản phẩm này. Mẫu xe được áp dụng toàn bộ công nghệ mới nhất về khung gầm – động cơ – hộp số và an toàn của Tập đoàn KIA và HYUNDAI.

 

Khách hàng đặt mua xe trong tháng 10/2020 sẽ được áp dụng ưu đãi giá 20 triệu đồng cũng như chính sách giảm 50% phí trước bạ. Ngoài ra, Kia Sorento (All New) đang áp dụng chính sách bảo hành 03 năm không giới hạn km và bảo hành mở rộng 2 năm không giới hạn km. Đây là một trong số ít mẫu xe duy nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ có chế độ bảo hành với chi phí bảo dưỡng cạnh tranh cùng hệ thống showroom và xưởng dịch vụ rộng khắp toàn quốc.