Với 299 Triệu Đồng, Mẫu Xe Nào Đáng Mua Nhất Phân Khúc A Hatchback?

21/02/2020

Với 300 triệu trong tay, khách hàng có khá nhiều lựa chọn với các mẫu xe đã qua sử dụng nhưng để sở hữu một mẫu xe đô thị mới là điều không hề dễ dàng. Có mức giá bán chỉ từ 299 triệu đồng, Kia Morning là lựa chọn hoàn hảo của đa số khách hàng giúp hiện thức hóa giấc mơ ô tô với khả năng tài chính có hạn khi mẫu xe đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng trong lần đầu mua xe.

MORNING-01-20200220-17021958

 

Chất lượng đáng tin cậy cho khách hàng mua xe lần đầu

Là một thương hiệu toàn cầu, Kia Morning hoàn toàn chinh phục khách hàng nhờ uy tín về chất lượng khi xuất sắc nhận được các giải thưởng uy tín quốc tế như giải thưởng thiết kế Reddot Design Awards, iF Product Design và đạt chuẩn an toàn 5 sao ANCAP, minh chứng cho chất lượng của mẫu xe đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất trên toàn cầu.

MORNING-02-20200220-17025067

Với doanh số hơn 79.468 xe lăn bánh kể từ khi được giới thiệu và liên tục góp mặt trong Top 10 xe ăn khách nhất, mẫu xe đô thị hatchback đã gây ấn tượng với khách hàng với thiết kế thời trang, hiệu năng bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu được tối ưu giúp chủ sở hữu giảm thiểu chi phí sử dụng một cách đáng kể.

 

Mức giá tốt nhất trong phân khúc A- Hatchback

Sở hữu các ưu điểm về thiết kế thời trang cũng như trang bị tiện nghi hiện đại nhưng Morning lại có giá bán thấp nhất phân khúc, chỉ từ 299 đến 393 triệu đồng. Một mức giá tốt nhất cho những khách hàng mong muốn ở hữu một mẫu xe có thương hiệu trong lần đầu mua xe. Bên cạnh đó dịch vụ hậu mãi như bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng thay thế dễ dàng, đặc biệt là ưu điểm kinh tế về khả năng tiết kiệm nhiên liệu hay giá trị bán lại cao cũng là những ưu điểm giúp Morning ghi điểm với khách hàng.

“Khi quyết định mua xe để chạy dịch vụ, tôi cũng tìm hiểu nhiều nguồn thông tin, hỏi các nơi bán xe cũ, lái thử các xe khác, sau cùng tôi chọn Kia Morning vì nó quá thực dụng và kinh tế. Giá bán rẻ nhất phân khúc chỉ 299 triệu mà ngoại thất trẻ trung, nội thất lại đáp ứng đầy đủ nhu cầu chạy dịch vụ. Đặc biệt, xe rất tiết kiệm xăng, chi phí bảo dưỡng của Kia cũng hợp lý. Nếu sau này muốn đổi sang dòng khác thì bán lại cũng giữ giá”.Anh Nguyên Khôi (HCM) chia sẻ.

Ngoài những yếu tố trên, Kia Morning luôn luôn đáp ứng được số lượng bàn giao xe sẵn có cho khách hàng sau khi ký hợp đồng mua xe mà không phải chờ đợi lâu.

MORNING-03-20200220-17021980

 

Xe đô thị thời trang với đa dạng phiên bản và màu sắc nhất phân khúc

Ra mắt thị trường một thời gian khá dài, nhưng không vì thế Kia Morning mất đi sức hấp dẫn vốn có với những khách hàng yêu thích mẫu xe đô thị nhỏ gọn, tiện dụng. Với 1 phiên bản số sàn và 3 phiên bản số tự động đi kèm 8 màu sắc thời trang, Kia Morning là lựa chọn thích hợp cho phái đẹp hiện đại khi đi làm, đi chơi.

“Là một người nội trợ, thường xuyên di chuyển liên tục trong khu đô thị tấp nập để đưa đón con, đi chợ, đi siêu thị nên tôi cần một mẫu xe nhỏ gọn, vận hành đơn giản, ít thao tác, dễ dàng điều khiển như một người bạn đồng hành hỗ trợ tôi mọi lúc, mọi nơi và Kia Morning AT Deluxe đã làm rất tốt những điều này”. Chị Minh Tú (Hà Nội) cho biết.

MORNING-04-20200220-17025053

 

Hệ thống bảo dưỡng uy tín và rộng khắp

Bên cạnh yếu tố giá thành và giá trị sử dụng, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa cũng là điều mà các khách hàng quan tâm hàng đầu khi quyết định mua xe. Kia Morning được nhiều khách hàng đánh giá là dòng xe có chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thấp, phụ tùng rẻ và dễ kiếm. Bên cạnh đó, với 76 showroom phủ khắp toàn quốc, khách hàng sử dụng xe Kia có thể dễ dàng tìm đến để bảo hành, bảo dưỡng dưới sự hướng dẫn tận tâm cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và nguồn linh kiện chính hãng. Với chính sách hậu mãi uy tín, Kia Việt Nam đã khẳng định được sự tận tâm của thương hiệu, đem lại sự an tâm, tin tưởng cho các khách hàng khi quyết định lựa chọn mua xe Kia Morning.