Giá Xe Kia Sorento Chưa Bao Giờ Tốt Như Thế Tại Việt Nam

30/08/2020

Với việc giữ nguyên chính sách giá và tặng thêm gói bảo hiểm vật chất 1 năm cho khách hàng mua xe Kia Sorento trong tháng Ngâu, Kia Sorento trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV tại Việt Nam.

 

 

Bên cạnh đó, khách hàng mua Kia Sorento còn được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ phía Chính phủ, tương ứng với mức hỗ trợ 80-114 triệu đồng (tuỳ theo từng tỉnh, thành phố). Như vậy, tổng số tiền người tiêu dùng có thể tiết kiệm được lên đến 110-164 triệu đồng. Đặc biệt, các mẫu xe Kia Sorento ưu đãi trong dịp này đều sản xuất năm 2020, so với chương trình ưu đãi trong tháng 6 cho đời xe Sorento 2019 thì đây là đợt ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước tới nay mà THACO dành riêng cho khách hàng khi mua xe Kia Sorento.

Trong phân khúc SUV 7 chỗ, Kia Sorento vốn là dòng xe có mức giá tốt nhất, nên việc THACO đưa ra ưu đãi càng giúp mẫu xe Hàn gia tăng ưu thế, trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi đặt cạnh Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport hay Isuzu mu-X, thậm chí là so với cả một số mẫu SUV/crossover ở phân khúc thấp hơn.

 

 

Kia Sorento là dòng xe được nhiều khách hàng Việt tin tưởng và đánh giá cao. Xe có 2 tuỳ chọn động cơ. Phiên bản động cơ xăng 2.4L cho công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 227 Nm. Phiên bản động cơ diesel 2.2L có công suất cực đại 195 mã lực và mô-men xoắn 437 Nm. Tất cả biến thể đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

"Trước đây tôi chỉ tin tưởng dòng ô tô con Nhật, nhưng sau khi sử dụng Kia Sorento máy dầu thì định kiến về xe Hàn đã không còn. Xe bền, ít hư hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu, phụ tùng rất dễ kiếm, và đặc biệt là chi phí bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng dịch vụ chính hãng rất rẻ. Hơn nữa, máy dầu của xe Hàn rất êm và ít tiếng ồn, vì thế bản máy dầu của Kia luôn đắt hơn bản máy xăng" anh Thạch Đức, một người kinh doanh cho thuê ô tô ở TP.HCM chia sẻ.

 

 

Với mức giá hấp dẫn nhất phân khúc, nhưng Kia Sorento lại nổi bật hơn về trang bị so với các đối thủ. Mẫu SUV Hàn Quốc mang thiết kế nam tính và mạnh mẽ với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng. Đèn pha HID dạng thấu kính, có khả năng tự động bật/tắt và thay đổi góc chiếu cao/thấp. Đèn định vị ban ngày và đèn hậu đều sử dụng công nghệ LED. Kia Sorento còn được trang bị tính năng rửa đèn pha vốn thường thấy trên xe sang.

Nội thất bọc da cao cấp, không bám mồ hôi, phù hợp với thời tiết thường xuyên nắng nóng ở Việt Nam. Chính giữa bảng táp-lô có màn hình giải trí dạng cảm ứng, tích hợp chức năng kết nối Bluetooth và dàn âm thanh 6 loa. Vị trí lái được chăm chút với vô-lăng tích hợp nút bấm, màn hình đa thông tin 7 inch ở cụm đồng hồ, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và nhớ 2 vị trí.

 

 

Nhờ kích thước tổng thể dài x rộng x cao 4.685 x 1.885 x 1.755 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.700 mm, người ngồi hàng ghế 2 và 3 sẽ tận hưởng được sự thoải mái dù đi cả chặng đường dài. Cùng với đó, nhờ chiều rộng lớn, không gian vai của hành khách ngồi bên trong Kia Sorento cũng thoáng đãng hơn so với hầu hết mẫu xe cùng phân khúc.

Một số tiện ích nổi bật khác có thể kể đến điều hoà tự động 2 vùng, lọc không khí bằng ion, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic và rèm che nắng ở hàng ghế thứ 2. Các trang bị an toàn gồm ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước sau, ga tự động và hệ thống 6 túi khí.

 

 

Sự vượt trội của Kia Sorento được anh Minh Tuấn, một người đang sử dụng dòng xe này thừa nhận. Anh cho rằng, Kia Sorento là dòng xe đáng mua. Xe có giá tốt, rộng rãi, đủ chở 7 người, nhiều công nghệ, động cơ mạnh và tiết kiệm nhiên liệu. Thêm vào đó là chi phí bảo dưỡng, sửa chữa rất kinh tế so với mặt bằng chung, giúp khách hàng tiết kiệm được đáng kể trong suốt quá trình sử dụng xe.