KIA K5 - KHÔNG GIAN KHƠI DẬY NGUỒN CẢM HỨNG

28/09/2022

Không chỉ tạo ấn tượng bởi thiết kế ngoại thất trẻ trung phong cách, vẻ đẹp nghệ thuật từ không gian nội thất của Kia K5 còn thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ và khơi dậy nguồn cảm hứng bất tận, chinh phục những khách hàng yêu xe.

Mẫu D- Sedan mang đến một không gian nội thất rộng rãi hơn với kích thước chiều dài cơ sở đến 2.850mm. Bên trong khoang lái được bố trí thông minh đậm chất công nghệ, nội thất Kia K5 mang thiết kế đơn giản và tinh tế, kết hợp chất liệu da cao cấp ốp kim loại và vân gỗ mang lại sự sang trọng với tùy chọn tông nội thất đen hoặc đỏ theo từng phiên bản; vô lăng D-Cut 3 chấu bọc da tích hợp các phím chức năng, khởi động nút bấm, màn hình đa thông tin Digital 12.3 inch kết hợp màn hình giải trí 10.25”, hệ thống đèn nội thất Moodlight với 64 màu tùy chọn là những điểm nhấn nổi bật. Tất cả góp phần mang đến những trải nghiệm vượt trội cho người dùng.

Ngoài ra, hệ thống ghế ngồi của của Kia K5 cũng được đánh giá cao về tính hiện đại trong phân khúc với ghế lái chỉnh điện 10 hướng, tự động điều chỉnh lùi khi ghế mở cửa và có tính năng nhớ vị trí, ghế hành khách chỉnh điện 6 hướng kết hợp với chế độ thư giãn 1 chạm cùng với chức năng sưởi và thông gió ở hàng ghế trước sẽ đáp ứng nhu cầu tối ưu tiện dụng dành cho cả người lái và hành khách trên xe.

Hãy hòa mình trong không gian mang phong cách sang trọng và tinh tế của chiếc Sedan đẳng cấp và cảm nhận sự khác biệt, mẫu xe là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc sedan có ngoại hình ấn tượng và khác biệt ở phân khúc sedan hạng D.

Mẫu D-Sedan mang đến sự sang trọng và xứng tầm cho mọi khách hàng trẻ nhưng lại sở hữu giá bán hấp dẫn chỉ từ 869 triệu đồng (2.0 Luxury), 929 triệu đồng (2.0 Premium) và 1,029 triệu đồng (2.5 GT-Line). Trong khoảng thời gian này, khi sở hữu Kia K5, khách hàng sẽ nhận thêm quà tặng 01 năm bảo hiểm vật chất.

1-12